Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận của khách hàng/Khu vực/Chi nhánh được giao trước Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng – Khối Nguồn vốn và Thị trường tài chính
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch hành động và triển khai các kế hoạch cho địa bàn phụ trách nhằm hoàn thành chỉ tiêu về lợi nhuận, khối lượng giao dịch, phát triển khách hàng được giao.
- Xây dựng, đề xuất các chiến lược kinh doanh, chính sách, cơ chế phù hợp về vận hành, giải pháp, giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng để phát triển được hệ thống khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Thường xuyên đi gặp khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ hiện tại và tích cực phát triển khách hàng mới.
- Thường xuyên làm việc với các Giám đốc Khu vực, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Kinh doanh tại khu vực được giao, các Đơn vị/ Phòng/Ban chức năng thuộc Ngân hàng, Khối Nguồn vốn nhằm phối hợp, phát triển sản phẩm và thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các khách hàng tại địa bàn, tăng cường khả năng bán thêm bán chéo sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch nguồn vốn với khách hàng đồng thời phối hợp cùng Khu vực và các chi nhánh tại địa bàn được phân công trong các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu.
2. Hoạt động đào tạo:
- Tham gia hoạt động đào tạo, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho chính bản thân do ngân hàng tổ chức.
- Kết hợp với Học viện SeABank, các phòng ban liên quan nhằm tổ chức và điều phối hoạt động đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD theo yêu cầu, thuyết trình các sản phẩm mới, giải pháp tìm kiếm cơ hội thúc đẩy bán các sản phẩm truyền thống cũng như các sản phẩm phái sinh, cấu truc cho ĐVKD và khách hàng.
3. Quản trị nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào định biên nhân sự, yêu cầu kinh doanh của bộ phận; tham gia công tác tuyển dụng theo quy định, quy trình;
- Đề xuất các quyết định, phương án nhân sự đối với các cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý phù hợp với tình hính nhân sự thực tế; đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình của SeABank trong từng thời kỳ.
- Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự của bộ phận theo quy định;
- Tổ chức, quản lý công tác đào tạo cho nhân sự mới; chỉ đạo việc triển khai các buổi họp, hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo nhằm thảo luận, chia sẻ về nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự thuộc Chi nhánh. Kết hợp với Học viện SeABank và các Khối Hội sở tham gia công tác đào tạo nhân sự của hệ thống;
- Tư vấn, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân sự thuộc bộ phận. Xây dựng kế hoạch đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận tại bộ phận;
4. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
5. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đào tạo: Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế.
- Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn,…)
2. Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 05 năm
- Kinh nghiệm làm quản lý tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý ở quy mô tương đương;
3. Kiến thức
- Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng, các nghiệp vụ của mảng Nguồn vốn
- Am hiểu về các sản phẩm nguồn vốn
- Ưu tiên ứng viên có bằng CFA
4. Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam là công ty con của tập đoàn tài chính Fubon hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2010 tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có trụ sở chính thức của công ty tại Hà Nội và có chi nhánh tại Việt Nam.
Tập đoàn tài chính Fubon gia nhập thị trường Việt Nam với một số lĩnh vực: Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm tài sản, Ngân hàng, nhằm hình thành mạng lưới dịch vụ tài chính hoàn thiện và tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm tai nạn cho bản thân và gia đình, Bảo hiểm sức khỏe
- Quỹ Hưu trí Fubon cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 1 tháng 7 năm 2010, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon đã được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về nguyên tắc thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ
- ngày 15 tháng 12 năm 2010, nhận được Giấy phép Thành lập và Hoạt động, chính thức thành lập Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (gọi tắt là Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam)
- Năm 2009, Tập đoàn tài chính Fubon chính thức hợp nhất với hai Công ty Bảo hiểm Nhân thọ con (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ ING), đồng thời đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon.
- Năm 2010, Công ty có doanh thu phí bảo hiểm hợp đồng mới là 10,7 tỷ USD ( tăng 51%), đưa tổng mức thu nhập phí bảo hiểm lên 15,1 tỷ USD (tăng 35%), tổng tài sản vượt qua con số 51,7 tỷ USD.
- Năm 2014, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
- Năm 2018, Fubon Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng.
Mission
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với sứ mệnh tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, sẽ khai thác thị trường khu vực, tích cực mở rộng thị trường bảo hiểm, trở thành tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.
Review Bảo hiểm Fubon Việt Nam
Cần OT nhiều để kịp deadline
Công việc hơi chán
Môi Trường làm việc tốt, flexible time