Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, hỗ trợ, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của Khu vực, Đơn vị Kinh doanh và triển khai các chương trình, công cụ thúc đẩy bán tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để đạt được các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Tham gia, hỗ trợ bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng doanh nghiệp quan trọng của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia với Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp;
- Triển khai, đánh giá và báo cáo, đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh và các chiến dịch, chương trình kinh doanh theo phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (của Khối Kinh doanh) tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia cùng các Khối Kinh doanh đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp (từ khía cạnh phản hồi của khách hàng, thị trường, Đơn vị kinh doanh) và các chương trình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả trên toàn hệ thống;
- Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Phối hợp Khối Kinh doanh đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng bán;
- Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực trong công tác tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, đánh giá, đào tạo nhân sự và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, kế cận đáp ứng yêu cầu kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng;
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có bằng thạc sỹ;
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan…
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên;
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp;
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam là công ty con của tập đoàn tài chính Fubon hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2010 tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có trụ sở chính thức của công ty tại Hà Nội và có chi nhánh tại Việt Nam.
Tập đoàn tài chính Fubon gia nhập thị trường Việt Nam với một số lĩnh vực: Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm tài sản, Ngân hàng, nhằm hình thành mạng lưới dịch vụ tài chính hoàn thiện và tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm tai nạn cho bản thân và gia đình, Bảo hiểm sức khỏe
- Quỹ Hưu trí Fubon cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 1 tháng 7 năm 2010, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon đã được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về nguyên tắc thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ
- ngày 15 tháng 12 năm 2010, nhận được Giấy phép Thành lập và Hoạt động, chính thức thành lập Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (gọi tắt là Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam)
- Năm 2009, Tập đoàn tài chính Fubon chính thức hợp nhất với hai Công ty Bảo hiểm Nhân thọ con (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ ING), đồng thời đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon.
- Năm 2010, Công ty có doanh thu phí bảo hiểm hợp đồng mới là 10,7 tỷ USD ( tăng 51%), đưa tổng mức thu nhập phí bảo hiểm lên 15,1 tỷ USD (tăng 35%), tổng tài sản vượt qua con số 51,7 tỷ USD.
- Năm 2014, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
- Năm 2018, Fubon Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng.
Mission
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với sứ mệnh tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, sẽ khai thác thị trường khu vực, tích cực mở rộng thị trường bảo hiểm, trở thành tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.
Review Bảo hiểm Fubon Việt Nam
Cần OT nhiều để kịp deadline
Công việc hơi chán
Môi Trường làm việc tốt, flexible time