Mô tả công việc
• Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tuyển, tạo nguồn, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên;
- Cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống và lưu hồ sơ nhân viên.
• Làm công việc Bảo hiểm xã hội:
- Thực hiện các báo cáo tăng/giảm BHXH; thanh toán chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản/dưỡng sức.
- Làm việc với bên bảo hiểm.
- Xử lý các công việc liên quan phúc lợi bảo hiểm
- Có kinh nghiệm tuyển dụng.
- Và thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành
• Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
• Độ tuổi: từ 26 đến 35 tuổi
• Kỹ năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Được làm việc tại Doanh nghiệp uy tín với nhiều thành tựu
• Các phúc lợi: Du lịch, sinh nhật,... đặc biệt
• Công việc ổn định lâu dài
• BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:15:02
Thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của RJK trở nên có ý nghĩa hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự ủng hộ của cổ đông, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự đồng hành của các đối tác. Sức mạnh từ sự đồng hành sẽ đưa RJK trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững
Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, RJK đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.