Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động hiệu suất (30%):
- Tổ chức họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu quả công việc chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm cho toàn thể nhân viên tại ĐHĐCĐ
- Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời.
- Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả
2. Quan hệ lao động và sự gắn kết của nhân viên (30%)
- Làm việc với Phòng Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực hành tốt nhất, Phục vụ lâu dài, Teambuilding, ...).
- Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên.
- Đề xuất phúc lợi & tổ chức các sự kiện, hoạt động để kết nối nhân viên
- Truyền thông từ các thông tin, chính sách, quyết định từ ban quản lý
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
3. Nội quy, Quy chế & hoạt động đào tạo (30%):
- Tham gia xử lý kỷ luật và báo cáo
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định kỷ luật.
- Đào tạo chương trình định hướng nhân viên mới
- Đào tạo nội dung MBO/ SAP SF cho nhân viên Cửa hàng
- Chuẩn bị hậu cần cho việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi thư mời, kiểm tra điểm danh, lập báo cáo đào tạo, v.v.) và tiến hành đào tạo.
- Đào tạo người quảng bá về các quy tắc của Cửa hàng.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ (các) Quản lý trực tiếp và làm việc với họ để phát triển tài liệu đào tạo. 4. Các nghĩa vụ khác (10%)
- Cung cấp báo cáo khi cần thiết
- Công tác tuyển dụng do Trưởng phòng phân công
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Giám đốc nhân sự, Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel, Power point).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Nơi làm việc trước khi khai trương: AEON Celadon Tân Phú - 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCMC
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của RJK trở nên có ý nghĩa hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự ủng hộ của cổ đông, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự đồng hành của các đối tác. Sức mạnh từ sự đồng hành sẽ đưa RJK trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững
Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, RJK đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.