BH9A-SP.05-61 Đường Biển Hồ 05, Vinhomes Ocean Park, Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội.
Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn data có sẵn;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phầm của Công ty;
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan trải nghiệm dự án (Có quản lý hỗ trợ);
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng (Có quản lý hỗ trợ);
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
- Có kiến thức về marketing online là một lợi thế;
- Chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.100.000 - 11.000.000 đồng/tháng ( tùy kinh nghiệm, kỹ năng) + Hoa hồng + Thưởng nóng hàng tuần.
- Hỗ trợ lương ngay khi nhận việc. Đặc biệt: Xét điều chỉnh lương 3 tháng/ 1 lần.
- Nhận những chính sách ưu đãi sớm nhất và trực tiếp từ CĐT.
- Giỏ hàng F1 của các CĐT lớn:Vinhomes, Masterise Homes, Ecopark, Khang Điền,...
- Hoa hồng CAO, CHI TRẢ NHANH TỪ 100 TRIỆU/giao dịch. Hỗ trợ ứng trước hoa hồng khi hoàn tất giao dịch.
- Ưu tiên hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 80% + MKT đội nhóm + Hotline MKT liên tục.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, giải thưởng cá nhân + đội nhóm hằng tháng/quý/năm. Thưởng nóng theo từng dự án triển khai (tiền mặt, Iphone, Ipad... đời mới nhất).
- Du lịch nước ngoài hằng năm trong và ngoài nước.
- Tham gia các câu lạc bộ thể thao hằng tuần như: cầu lông, bóng đá, chạy bộ,...
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Coffee miễn phí hằng ngày ngay tại căn tin của công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao, rõ ràng. Nhận ngay Team kinh doanh từ 3 nhân sự.
Thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của RJK trở nên có ý nghĩa hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự ủng hộ của cổ đông, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự đồng hành của các đối tác. Sức mạnh từ sự đồng hành sẽ đưa RJK trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững
Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, RJK đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.