Mô tả công việc
- Chăm sóc, vệ sinh quầy kệ, sản phẩm của công ty
- Sắp xếp hàng hóa lên các quầy kệ
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty
- Đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm của Công ty
- Giới thiệu bán hàng cho Khách hàng, giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, siêng năng, có thể làm xoay ca.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng bán hàng
- Cấp đồng phục miễn phí
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được hưởng quyền lợi về BHXH, BHYT, Lễ, Tết,... theo quy định Nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến các vị trí trưởng nhóm, cửa hàng trưởng, giám sát vùng,.
Thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của RJK trở nên có ý nghĩa hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự ủng hộ của cổ đông, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự đồng hành của các đối tác. Sức mạnh từ sự đồng hành sẽ đưa RJK trở thành một tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực, tạo ra những giá trị tối ưu cho cuộc sống, cho sự phát triển của xã hội, và cho một tương lai bền vững
Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, RJK đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.