Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành, quản lý kênh bán hàng trên các sàn TMĐT: Tiktok shop, Shopee, Lazada,…;
- Tải sản phẩm, thu thập từ khóa tìm kiếm nóng & từ khóa, soạn tiêu đề sản phẩm và giúp sản phẩm được xếp hạng trên trang tìm kiếm;
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng/quý/năm phục vụ mục tiêu phát triển và đảm bảo mục tiêu đã đặt ra; báo cáo tiến độ công việc;
- Phân tích khảo sát, đánh giá thị trường, đối thủ; phân tích hiệu quả của các kênh bán hàng từ đó đưa ra định hướng về sản phẩm triển khai trên sàn TMĐT;
- Phối hợp với các đối tác TMĐT, bộ phận MKT lập kế hoạch khuyến mãi, tiếp thị theo mùa hoặc các chiến dịch tiếp thị hàng tháng/quý;
- Xây dựng quy trình vận hành và chủ động tìm kiếm các ứng dụng quản lý tối ưu hiệu quả công việc;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành TMĐT, Quảng cáo tiếp thị hoặc các ngành có liên quan;
- Am hiểu về các hoạt động Marketing, Digital, Ads,…;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vận hành các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiktok shop,… ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp;
- Có độ nhạy cao với dữ liệu và có thể chủ động phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp;
- Giao tiếp tốt, chủ động, linh hoạt trong công việc, có khả năng xử lý công việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.