Mô tả công việc
● Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng TMĐT, đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok
● Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn TMĐT, Tiktok nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi trên cơ sở kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
● Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
● Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
● Bằng cấp: Cao đẳng hoặc Đại học trở lên
● Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực nông nghiệp, phân bón)
● Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu khó học hỏi
● Tư duy và kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới
● Mong muốn thăng tiến lên các vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.