Mô tả công việc
- Phối hợp với trưởng bộ phận và phòng MKT để sản xuất hình ảnh (Video ads/TVC/Viral…) với mục đích quảng cáo cho doanh nghiệp.
- Có khả năng quay/dựng các thể loại video đa dạng tùy theo mục đích chiến dịch thương hiệu.
- Thực hiện quay dựng phim, chụp hình và phục vụ cho các hoạt động tại công ty;
- Kết hợp với bên bộ phận content xây dựng và lên ý tưởng theo yêu cầu chiến dịch;
- Kết hợp với bên bộ phận thiết kế sản xuất giao diện đồ họa cho các video;
- Thực hiện quản lý kho hình ảnh text và video;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Có kỹ năng chụp ảnh là lợi thế
- Thành thạo các phần mềm dựng phim (Premiere/AE…)
- Thành thạo các dòng máy quay phổ biến như Sony, Canon,..
- Có thể sử dụng cơ bản PTS, Ai phục vụ cho việc dựng phim
- Có tư duy hình ảnh tốt, sáng tạo khi quay video
Kinh nghiệm chuyên môn:Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có):
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập: Lương cứng (13.000.000 - 14.000.000 đồng) + Thưởng + Phụ cấp
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, sếp tâm lí, có cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy quay, máy tính).
- Được xét tăng lương, thưởng nóng nếu có hiệu suất làm việc tốt.
- Hưởng lương tháng 13, nghỉ phép năm và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định.
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.