Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Hệ thống siêu thị Winmart, Go,...
• Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng khu vực để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu
• Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại các siêu thị
• Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
• Quản lý tồn kho theo từng cửa hàng tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho siêu thị
• Đảm bảo tồn kho tại siêu thị để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
• Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
• Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa
• Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
• Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa
4. Thực hiện các quy định của công ty
5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí SUP ngành hàng Thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng kênh MT
- Kiến thức về các hoạt động bán hàng kênh MT
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, chịu áp lực công việc
- Có thể đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Camso là thành viên của Tập đoàn Michelin. Bằng cách hợp tác với nhau, chúng tôi trở thành công ty hàng đầu thế giới trong thị trường Off-The-Road.Camso Việt Nam là nhà sản xuất SOLID TIRE. Trụ sở chính đặt tại Magog, Canada. Được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời ở Châu Á bởi Great Place To Work™ Singapore trong hai năm liên tiếp;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
- Nhờ định hướng xây dựng "Uy Tín" là giá trị hàng đầu của DIVI Group, cộng với việc củng cố chất lượng theo quy tắc 80/20 và sự đổi mới sáng tạo liên tục qua từng sản phẩm. Hiện nay 90% doanh thu DIVI Group đều nhờ sự giới thiệu kết nối của các khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm của DIVI Group. Điều này càng khẳng định định hướng xây dựng “Uy Tín” lên hàng đầu của chúng tôi là một định hướng đúng đắn và chúng tôi đang đi đúng định hướng đã đề ra.
- Đến năm 2025 sẽ trở thành tập đoàn đa ngành nghề và dẫn đầu về năng lượng sinh khối tại Việt Nam. Đến năm 2030 DIVI Group sẽ sở hữu ít nhất 10 nhà máy phát điện bằng nhiên liệu sinh khối và rác thải rắn.