Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm phát triển doanh thu và thị phần của sản phẩm GIFT tại khu vực Miền Đông & MêKong.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm hiệu quả và tối ưu hoá hệ thống bán hàng.
• Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các biện pháp kịp thời, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngànliên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM hoặc quản lý kinh doanh khu vực, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, nhạy bén với số liệu và am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng.
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Camso là thành viên của Tập đoàn Michelin. Bằng cách hợp tác với nhau, chúng tôi trở thành công ty hàng đầu thế giới trong thị trường Off-The-Road.Camso Việt Nam là nhà sản xuất SOLID TIRE. Trụ sở chính đặt tại Magog, Canada. Được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời ở Châu Á bởi Great Place To Work™ Singapore trong hai năm liên tiếp;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
- Nhờ định hướng xây dựng "Uy Tín" là giá trị hàng đầu của DIVI Group, cộng với việc củng cố chất lượng theo quy tắc 80/20 và sự đổi mới sáng tạo liên tục qua từng sản phẩm. Hiện nay 90% doanh thu DIVI Group đều nhờ sự giới thiệu kết nối của các khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm của DIVI Group. Điều này càng khẳng định định hướng xây dựng “Uy Tín” lên hàng đầu của chúng tôi là một định hướng đúng đắn và chúng tôi đang đi đúng định hướng đã đề ra.
- Đến năm 2025 sẽ trở thành tập đoàn đa ngành nghề và dẫn đầu về năng lượng sinh khối tại Việt Nam. Đến năm 2030 DIVI Group sẽ sở hữu ít nhất 10 nhà máy phát điện bằng nhiên liệu sinh khối và rác thải rắn.