Mô tả công việc
+ 01 ASM Miền Đông 2; (phụ trách thị trường Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu )- Base Đồng Nai hoặc Bà Rịa- Vũng Tàu
- Quản lý, giám sát việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, thúc đẩy mở rộng thị trường mới.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Triển khai và hỗ trợ các điểm bán, cửa hàng, đại lý, NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mãi, tiếp thị.
- Lập kế hoạch, triển khai công việc cho đội ngũ kinh doanh , giám sát thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra từ Giám đốc miền (RSM).
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Quản lý thị trường kênh GT, đi công tác thị trường ở các tỉnh theo khu vực được giao quản lý .
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ / ĐH các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...).
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao với công việc.
- Giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Nam, có độ tuổi từ 30- 45.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng gia dụng, hàng công nghiệp, FMCG.
- Kỹ năng quản lý- giám sát- PDCA.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:10:02
Camso là thành viên của Tập đoàn Michelin. Bằng cách hợp tác với nhau, chúng tôi trở thành công ty hàng đầu thế giới trong thị trường Off-The-Road.Camso Việt Nam là nhà sản xuất SOLID TIRE. Trụ sở chính đặt tại Magog, Canada. Được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời ở Châu Á bởi Great Place To Work™ Singapore trong hai năm liên tiếp;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
- Nhờ định hướng xây dựng "Uy Tín" là giá trị hàng đầu của DIVI Group, cộng với việc củng cố chất lượng theo quy tắc 80/20 và sự đổi mới sáng tạo liên tục qua từng sản phẩm. Hiện nay 90% doanh thu DIVI Group đều nhờ sự giới thiệu kết nối của các khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm của DIVI Group. Điều này càng khẳng định định hướng xây dựng “Uy Tín” lên hàng đầu của chúng tôi là một định hướng đúng đắn và chúng tôi đang đi đúng định hướng đã đề ra.
- Đến năm 2025 sẽ trở thành tập đoàn đa ngành nghề và dẫn đầu về năng lượng sinh khối tại Việt Nam. Đến năm 2030 DIVI Group sẽ sở hữu ít nhất 10 nhà máy phát điện bằng nhiên liệu sinh khối và rác thải rắn.