Mô tả công việc
Lập Kế Hoạch Sản Xuất
• Xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết: Dựa trên các đơn đặt hàng và yêu cầu sản xuất, lập kế hoạch sản xuất hàng ngày/tuần/tháng.
• Điều phối sản xuất: Theo dõi tiến độ sản xuất, đảm bảo đúng tiến độ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
• Phân tích năng lực sản xuất: Đánh giá khả năng sản xuất và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa.
2. Kế Hoạch Nhập Hàng
• Lập kế hoạch nhập hàng: Đảm bảo nguyên vật liệu được nhập đúng thời gian và số lượng theo yêu cầu sản xuất.
• Phối hợp với bộ phận mua hàng và kho: Theo dõi tiến độ nhập hàng, đảm bảo đủ nguyên vật liệu cho sản xuất.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhập hàng: Xử lý các vấn đề liên quan đến lịch trình và chất lượng nhập hàng.
3. Kế Hoạch Xuất Hàng - Shipping Planning:
• Lập kế hoạch xuất hàng: Đảm bảo hàng hóa được xuất đúng thời gian, số lượng và yêu cầu của khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển: Theo dõi và điều phối các hoạt động xuất hàng, đảm bảo đúng tiến độ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh: Xử lý các vấn đề liên quan đến việc xuất hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Quản Lý Hàng Tồn Kho
• Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho: Đảm bảo hàng tồn kho luôn ở mức hợp lý, tránh thiếu hụt hoặc dư thừa.
• Kiểm kê định kỳ: Thực hiện kiểm kê hàng tồn kho theo kế hoạch định kỳ.
5. Làm Báo Cáo
• Lập báo cáo định kỳ: Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình nguyên vật liệu nhập, sản xuất, xuất hàng và tồn kho.
• Phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả: Phân tích các số liệu liên quan và đưa ra báo cáo về hiệu quả sản xuất và quản lý hàng tồn kho.
• Đề xuất cải tiến: Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình dựa trên các phân tích và báo cáo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, sản xuất và các ngành nghề liên quan |
+ Giao tiếp tiếng anh + Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính |
+ Kĩ năng Giao tiếp và giải quyết vấn đề + Có thể làm việc dưới áp lực cao + Am hiểu công việc quản lý kho |
+ Có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy sản xuất + Ít Nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương |
Có thể sử dụng phần mềm SAP |
Trách nhiệm và kỷ luật cao |
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và sản xuất hàng tiêu dùng
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng lập kế hoạch sản xuất, dự báo nhu cầu trong môi trường thực tế
- Được đào tạo về các công cụ và phần mềm chuyên dụng như SAP
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Các chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong tổ chức
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.