Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch dự án:
- Kiểm tra và theo dõi tiến độ đã cam kết với khách hàng theo hợp đồng ký kết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (mua hàng, sản xuất, thi công lắp đặt,…) để lập kế hoạch chi tiết, đảm bảo dự án được thực hiện đúng quy trình công ty và tiến độ theo hợp đồng.
- Điều chỉnh, thương lượng và thống nhất với khách hàng về tiến độ thực hiện nếu phát sinh sự cố.
2. Điều phối công việc:
- Phân công nhân sự phụ trách từng dự án cụ thể và làm việc với các thầu phụ để đảm bảo nguồn lực thực hiện.
- Giám sát, phối hợp giữa các phòng ban, đối tác và nhà thầu nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc.
3. Quản lý chất lượng:
- Kiểm tra, giám sát tiến độ và chất lượng sản phẩm, đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng phát sinh trong quá trình thực hiện.
4. Giám sát tiến độ dự án:
- Theo dõi sát sao tiến độ dự án, quản lý các rủi ro tiềm ẩn và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh với các biện pháp tối ưu.
5. Tương tác khách hàng và các bên liên quan:
- Duy trì mối quan hệ và giao tiếp tích cực với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp và đội thi công.
- Đảm bảo mọi vấn đề phát sinh đều được xử lý nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chính phần Fit out + Nội thất (bắt buộc)
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Kỹ thuật/ Nội thất/ Xây dựng/ Kiến trúc.
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thi công nội thất.
- Am hiểu về vật liệu xây dựng, kỹ thuật thi công và quy trình triển khai dự án.
- Đọc hiểu và triển khai thành thạo các bản vẽ kỹ thuật (Nội thất, M&E,…)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc như MS Project, Autocad, MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, đội nhóm và các bộ phận liên quan.
- Kỹ năng quản lý rủi ro và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng điều phối công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc cao và có tinh thần “can do” với mọi thử thách.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và dễ dàng tiếp thu các lĩnh vực mới.
- Chủ động, nhanh nhẹn, quyết đoán trong xử lý công việc.
CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Trợ cấp hiếu, hỉ.
- Thưởng lễ, tết, thâm niên.
- Lương tháng 13.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng dự án thu nhập lên đến 20.000.000đ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 37
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.