Mô tả công việc
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng cách cài đặt, vận hành và sử dụng trong suốt quá trình triển khai.
Thực hiện các công việc liên quan đến bảo trì kỹ thuật khi có yêu cầu.
Chỉnh sửa, fix lỗi sản phẩm và thực hiện các yêu cầu thay đổi của khách hàng.
Lập báo cáo định kỳ
Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới
Phát triển phần mềm theo yêu cầu, sử dụng .NET
Tham gia vào quy trình phân tích thiết kế, demo hệ thống
Trực tiếp tham gia vào quá trình triển khai dự án trong và ngoài nước với các khách hàng là các Tập đoàn lớn, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thuế, Hải Quan, ...
Tích hợp hệ thống
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, toán tin các trường đại học, cao đẳng hoặc các trung tâm đào tạo lập trình viên...
Kỹ năng tự học, đọc và tìm hiểu Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng tự nghiên cứu
Ưu tiên các bạn sử dụng được ReactJS, có hiểu biết về kiến trúc Microservice, sử dụng được docker
Backend: Thành thạo ASP.NET, MVC, Web API, Entity Framework+ Frontend: Thành thạo sử dụng HTML, Javascript+ Database: Thành thạo 1 trong các hệ quản trị CSDL MSSQL Server, Oracle, PostgreSQL, MongoDB
Tối thiểu từ 2- 3 năm phát triển trên nền tảng .NET Framework/.NET Core
Quyền lợi
Thu nhập:
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân
Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
Đào tạo và phát triển:
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Đãi ngộ và văn hóa
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Nghỉ phép: 12 ngày/năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 4 giá trị cốt lõi là 4C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity).
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi