Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CHUNG:
Về phòng ban chuyên môn:
Khối Công nghệ trợ lý ảo nghiên cứu và ứng dụng các bài toán trí tuệ nhân tạo trong xử lý tiếng nói và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để xây dựng nên các giải pháp Trợ lý ảo cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Hai sản phẩm tiêu biểu của Khối là Vivi - trợ lý ảo toàn diện cho người Việt đã và đang hoạt động trên toàn bộ các sản phẩm xe điện của VinFast; và Vinbase - nền tảng trợ lý ảo đa nhận thức toàn diện, là nền tảng giúp phát triển Vivi và các trợ lý ảo khác hoạt động trên các hệ thống trả lời và nhắn tin tự động thông minh.
MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ NÀY:
Dẫn dắt và quản lý công việc của một nhóm khoảng 5 kỹ sư phần mềm.
Thiết kế và phát triển các giải pháp kỹ thuật cho nền tảng AI.
Tư vấn và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các đối tác sử dụng nền tảng AI.
TRÁCH NHIỆM:
Dẫn dắt quá trình thiết kế, phát triển công nghệ các sản phẩm AI của nhóm phát triển sản phẩm nền tảng.
Đánh giá yêu cầu, đề xuất giải pháp và phối hợp với các thành viên trong nhóm để phát triển tính năng trong sản phẩm.
Đảm bảo chất lượng quá trình phát triển, đảm bảo các vấn đề và rủi ro kỹ thuật được phát hiện và đề phòng sớm.
Duy trì năng lực công nghệ, đào tạo, xây dựng đội ngũ con người, đảm bảo nhóm luôn phát triển sản phẩm AI với các công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất.
Phối hợp với các nhóm khác để cùng phát triển các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm.
Gathering leading scientists, engineers and experts to cultivate talents and technology dreams, VinBigData is the launch pad for the most daring ideas to lead people into the digital era.
Opportunity to work in a professional environment gathering more than 100 scientists from leading universities in the world such as Yale University (USA), Johns Hopkins University (USA), University of Illinois (USA), University of Toulouse (France), University of Cambridge (United Kingdom)...
13th month salary and other bonus policies.
Fully enjoy the insurance regimes as prescribed by the Labor Law (Social Insurance, Health Insurance, unemployment insurance), Health Insurance bought by the company according to title rank, periodical health check at the reputable hospital and general health examination center.
The preferences when using the services of the Vingroup's member companies: such as VinFast, Vinpearl, VinMec, VinSchool, etc.
Participate in professional training courses, improve professional skills.
Opportunity to learn and self - develop.
Yêu cầu công việc
Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên trong chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc tương đương.
Xếp loại bằng từ Khá trở lên.
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm.
Trên 3 năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển giải pháp cho sản phẩm phần mềm, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với sản phẩm ứng dụng AI, trợ lý ảo .
Có kinh nghiệm thiết kế và phát triển các hệ thống back-end với kiến trúc Microservice sử dụng Python/Golang/Java.
Có kinh nghiệm phát triển front-end sử dụng một trong các công nghệ sau: react, vue.
Có kinh nghiệm thực tế dẫn dắt và quản lý nhóm phát triển phần mềm.
Có kinh nghiệm làm việc với các loại cơ sở dữ liệu SQL và NoSQL.
Có kinh nghiệm viết kiểm thử tự động, có kinh nghiệm sử dụng Jenkins, CICD, Docker, Kubernetes.
Có kiến thức sâu sắc về cấu trúc dữ liệu, thuật toán, thiết kế hướng đối tượng.
Có hiểu biết về các phương pháp giao tiếp, xác thực giữa client - server và server - server: HTTP, GRPC, WebSocket, Message Queue...
Kỹ năng:
Kỹ năng mềm: Kỹ năng phân tích, Tư duy giải quyết vấn đề, Khả năng làm việc nhóm, Khả năng truyền đạt giao tiếp.
Kỹ năng chuyên môn: Thiết kế hệ thống, Thiết kế hướng đối tượng, Thiết kế CSDL.
Kỹ năng máy tính: Sử dụng tốt các IDE liên quan đến ngôn ngữ lập trình, OS như Linux, Windows, MacOS và các công cụ văn phòng Word, Excel, Power Point.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá.
Điểm cộng/Ưu tiên ứng viên:
Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng cloud như AWS, Azure hay GCP.
Có hiểu biết về các nền tảng và công nghệ học máy như TensorFlow, PyTorch, inference như Triton, TensorRT.
Có kinh nghiệm làm việc trong các nhóm phát triển phần mềm Agile Scrum/Kanban.
Quyền lợi được hưởng
Python
ReactJS
MS Word
Windows
Linux
Mac OS
MS Excel
MS Powerpoint
WebSocket
CSDL
HTTP
NoSQL
MS SQL
Jenkins
Docker
MS Azure
Golang
AWS
VueJS
Kubernetes
Tensorflow
Microservices
GCP
PyTorch
gRPC
CI/CD
TensorRT
CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL, thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 31/03/2017. CMC Global được thành lập với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ Top 10 trong khu vực, và là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ mới như AI, Cloud và chuyển đổi số và sứ mệnh “tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu”. Hiện nay, CMC Global tự hào thuộc TOP 2 công ty IT Outsourcing tại Việt Nam, với khát vọng đem những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, CMC Global tiền thân là một bộ phận của CMC Corp chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm CNTT với chỉ 50 nhân viên.
- Tháng 03/2017, Công ty TNHH CMC Global được thành lập như mảng kinh doanh chủ lực của Tập đoàn nhằm đưa các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ CNTT ra thị trường toàn cầu.
- Tháng 08/2017, CMC Global mở chi nhánh đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản - CMC Japan.
- Tháng 04/2019, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê đầu tiên cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 07/2019, CMC Global mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh, mở rộng ra thị trường phía Nam Việt Nam.
- Tháng 10/2019, CMC Global mở chinh nhánh ở Đà Nẵng, ghi dấu chân tại thị trường miền Trung.
- Tháng 05/2020, CMC Global nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2 cho hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”. Cùng thời điểm đó, Công ty thành lập văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 1000 nhân viên.
- Tháng 08/2020, CMC APAC, do CMC Global thành lập, đã có một bước tiến đáng chú ý vào thị trường dịch vụ ICT (Công nghệ thông tin & Truyền thông) của Singapore.
- Tháng 09/2021, Khai trương văn phòng thứ hai tại Nhật Bản, trụ sở tại Osaka.
- Tháng 10/2021, CMC Global tự hào nhận Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Gia công Phần mềm và Dịch vụ CNTT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức
- Năm 2022, CMC APAC chính thức ghi dấu ấn với văn phòng mới tại Singapore.
- Tháng 04/2022, CMC Global nhận Danh hiệu Sao Khuê 2022 hạng mục “Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm”.
- Tháng 05/ 2022, CMC Global khai trương văn phòng mới tại CMC Creative Space, tọa lạc tại phường Tân Thuận – nơi được mệnh danh là “Thung lũng Silicon” TP.HCM.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review CMC GLOBAL
Ko bh thấy chậm trễ, tiền kpi 2 lần/năm, gửi lương thưởng k thiếu 1 đồng (RV)
Trong thời gian làm việc ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng nghiệp và sếp của mình, những người luôn thân thiện và tận tụy với công việc (IT)
Từ lúc vào làm dự án GDC thì chưa ngày nào tháng nào yên ổn. Onsite làm việc trong môi trường GDC đối với nhân viên partner là ng CMC khổ ko bằng culi