Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động Trade marketing – Kênh Sỉ lẻ và Kênh Siêu Thị
- Lên kế hoạch và thực hiện triển khai các chương trình giới thiệu sản phẩm mùa vụ mới, chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình khách hàng thân thiết, hoạt động hỗ trợ tăng doanh thu hàng tháng cho các kênh dựa vào ngân sách được phân bổ và kế hoạch được duyệt theo tháng, quý, năm cho các kênh bán hàng.
- Kênh Sỉ/Lẻ: chương trình khách hàng thân thiết, quà tặng khách sỉ, chương trình đẩy sale, kích sale, chương trình phát triển khách hàng mới,..
- Kênh Siêu thị: quà tặng người tiêu dùng, On-post.
- Cùng theo sát, điều phối nhân sự team và kiểm tra thực tế việc thực hiện các chương trình marketing tại điểm bán (POSM, nhân viên triển khai...) các kênh để đảm bảo truyền tải đúng thông điệp và mục tiêu chương trình nhằm đạt hiệu quả chương trình cao và điều chỉnh kịp thời khi cần.
2. Hoạt động trưng bày (Merchandize): phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh Doanh và đối tác ngành hàng kênh siêu thị thực hiện
- Lên lế hoạch trưng bày phù hợp với nhãn hàng và siêu thị (hình thức, vị trí, chi phí…)
- Hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện trưng bày tại các vị trí thuê theo đúng tiêu chuẩn của hãng đã đề ra
3. Thực hiện việc khảo sát thị trường của các kênh Sỉ/Lẻ và siêu thị
- Kiểm tra hoạt động PG in line tại siêu thị
- Kiểm tra hoạt động trưng bày sản phẩm, merchandize các kênh.
- Cập nhật thông tin thị trường (Sản phẩm công ty, đối thủ, sản phẩm mới, giá bán, tỉ lệ trên kệ…. các hoạt động của đối thủ..)
4. Lập kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
5. Báo cáo tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn: Trade Marketing, Marketing shopper
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, am hiểu lĩnh vực phân phối và ngành trái cây là lợi thế.
Ngoại hình: dễ nhìn
Kỹ năng:
- Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, kiểm soát công việc
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, học hỏi, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng tiếng Anh căn bản trở lên, thành thạo các phần mềm văn phòng (Power point, Excel, Word
- Hiểu về cách vận hàng của 1 số phần mềm bán hàng, ưu tiên phần mềm Bravo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 37
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.