- Lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn các kênh truyền thông tại điểm bán nhằm gia tăng hiệu quả cho việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của các công ty.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Roadshow; Demo; Activation...) nhằm kích thích Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-out.
- Giám sát, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả các chương trình Trade Marketing. Giám sát tổ chức các sự kiện khuyến mại, khai trương, mở mới, các chương trình của NCC.
POSM, ACTIVATION, EVENT, TRƯNG BÀY:
- Lên ý tưởng và xây dựng hình ảnh, màu sắc, thông điệp đồng nhất cho chuỗi cửa hàng SibaFood (store concept)
- POSM: thiết lập ý tưởng, xây dựng hệ thống POSM, Banner, display... theo tiêu chuẩn và phải đồng nhất tại các hệ thống cửa hàng
- Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động Activation/Event tại cửa hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/nhà thầu để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp chương trình trên các kênh.
- Hướng dẫn, thông báo các quản lý siêu thị/cửa hàng trưởng về các chương trình khuyến mại và các quy chuẩn quản lý ấn phẩm truyền thông.
CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC:
- Phụ trách tổng hợp, cập nhật chi phí cho các hạng mục Trade Marketing được thực hiện trong tháng/quý/năm
- Phụ trách tổng hợp, báo cáo hình ảnh/tiến độ/hiệu quả của các CTKM đã triển khai/các hoạt động khai trương
- Tìm kiếm và phối hợp đánh giá các nhà thầu có năng lực và những giải pháp có hiệu quả cao trong mảng Trade Marketing để sử dụng cho các dự án/sản phẩm/dịch vụ.
- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu. Báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì
- Quản lý kho công cụ dụng cụ và quà tặng thương hiệu của marketing.
- Thanh toán các hạng mục chi phí thuộc trade Marketing.- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học - Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngoại thương, ...
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ, Tiêu dùng nhanh, ...
- Sử dụng công cụ văn phòng, vi tính văn phòng, Internet, email và các ứng dụng, phần mềm phục vụ công việc.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ marketing- Lương thỏa thuận
- Nghỉ phép 12 ngày/năm (không nghỉ hết sẽ được thanh toán lại bằng tiền)
- Thưởng T13, ....
- BHXH đầy đủ
- Phụ cấp đồng phục
- Nghỉ lễ, tết,....
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.