Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1.1. Lập kế hoạch và quản lý
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với khách hàng, định vị thương hiệu, CTKM, v.v.) tại các chi nhánh theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của công ty.
- Quản lý và điều hành trực tiếp nhân viên Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.
- Quản lý chính sách giá cho các kênh phân phối
1.2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation, event,.. và các chương trình khác.
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
1.3. Công việc khác
- Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả pr, quảng bá, trưng bày mỹ phẩm, CTKM, tham gia các cuộc họp tuần/tháng/quý giữa Sales & Marketing & BOD
- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 4 năm kinh nghiệm trade marketing trở lên.
- Có đam mê và hiểu biết về marketing từ gốc rễ.
- Có kinh nghiệm phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị đối tác.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Beauty
Kỹ năng:
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Có kiến thức nền tảng về các công cụ trade marketing, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.