Mô tả công việc
Quản lý thương hiệu, thị trường và khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh (40%)
- Thiết lập và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, các nhóm khách hàng tiềm năng phục vụ cho các chương trình hợp tác và các chiến dịch tiếp thị thương mại.
- Đề xuất, tham mưu các kế hoạch phát triển thị trường theo năm/quý/tháng và các hoạt động để phát triển, mở rộng hình ảnh Công ty;
- Tìm hiểu thông tin thị trường, thị phần của thương hiệu phụ trách, đối thủ và các nhóm sản phẩm cạnh trên thị trường để có được thông tin báo cáo gửi cấp trên quản lý.
Phụ trách các hoạt động tiếp thị thương mại của thương hiệu được nhận (60%)
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến, triển khai việc đưa sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến ra thị trường. Đề xuất các chính sách bán hàng và đẩy hàng tồn kho với sản phẩm phụ trách.
- Tổ chức Event, hội chợ, hội nghị, hội thảo và các hoạt động Marketing giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu, tại điểm bán hàng, tại nhà phân phối, khách hàng tiềm năng: Biển hiệu, POSm, hoạt động kích hoạt....(Bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ).
- Quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu được phụ trách: thông qua các ấn phẩm marketing, tài nguyên tiếp thị thương mại và quà tặng. (POSM, sampling, marketing Gift...)
Yêu cầu công việc
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về Marketing và Trade Marketing
Kỹ năng tổ chức sự kiện tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi khác: Thưởng Tháng 13, chế độ BHXH- BHYT theo quy định của nhà nước.
- Chế độ tặng phép hàng năm: Tối đa 60 ngày phép/năm
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:10:03
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.