Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JINYE VIỆT NAM là công ty chuyên sản xuất linh kiện điện tử thông minh, được thành lập vào năm 2022. Công ty cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ, linh kiện điện tử và các giải pháp sử dụng điện. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JINYE VIỆT NAM sẽ giới thiệu các sản phẩm điện tử và các công nghệ liên quan để đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.
Nền tảng của công ty bao gồm nhiều thiết bị của các hãng công nghệ nổi tiếng như Apple, Samsung, Huawei, Oppo, Xiaomi, Sony và nhiều hãng khác. Với kinh nghiệm sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu thế giới, nhân viên CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JINYE VIỆT NAM luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất bằng cách cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Để đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JINYE VIỆT NAM luôn đề cao công nghệ cập nhật và rèn luyện nhân viên. Công ty cũng luôn tổ chức các sự kiện, hội thảo, các hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ để đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ của họ luôn đạt chuẩn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Với phương châm "Khách hàng là trên hết", CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JINYE VIỆT NAM luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng của mình và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Hãy đến với CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JINYE VIỆT NAM để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.