Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
(1) Hoạt động kinh doanh dịch vụ hậu mãi (sửa chữa, bảo dưỡng xe) và phụ tùng (after sales):
Phối hợp với các Quản đốc xưởng, xây dựng target, kế hoạch hoạt động. Theo dõi kết quả thực hiện của tất cả xưởng: lượt xe, doanh thu, lợi nhuận, chi phí.
Xây dựng các chính sách thúc đẩy các xưởng, các nhân viên đạt target đề ra.
Quản lý, giám sát, hỗ trợ nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc theo đúng chính sách, qui định của nhà máy ISUZU (IVC).
(2) Hoạt động quan hệ khách hàng (CRS):
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng.
Ra các chính sách phù hợp với từng khách hàng lớn, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
(3) Hoạt động huấn luyện và đào tạo:
Xây dựng chương trình và giám sát thực hiện huấn luyện nội bộ.
(4) Hoạt động thu hồi công nợ:
Kiểm tra, phối hợp với nhân viên quản lý công nợ, các xưởng trưởng thu hồi các khoản nợ quá hạn.
(5) Hoạt động 5S- Kaizen xưởng:
Giám sát, kiểm tra, đánh giá hoạt động 5S, hoạt động Kaizen tại các xưởng.
(6) Báo cáo, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc mọi hoạt động của phòng.
(1) Giới tính: Nam, từ 30 – 50 tuổi
(2) Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành ô tô hoặc có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí ô tô.
(3) Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
(4) Nhanh nhẹn, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
CHẾ ĐỘ:
(1) Lương cơ bản + Lương doanh thu: 25 triệu – 30 triệu/tháng
(2) Thưởng: các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau.
(3) Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
(4) Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
(5) Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7
(6) Địa điểm làm việc: Km6, đường Bắc Thăng Long-Nội Bài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.