Việc làm Công nghệ Think Việt Nam

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Biết Tiếng Anh, Thu Nhập Từ 9 Triệu)
Công nghệ Think Việt Nam 4.0★
1 đánh giá 15 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9.5 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc:

- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).

- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
  • Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 8, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
    - Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).

  • Thời gian thử việc: - 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: - 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
  • Đồng nghiệp: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
  • Phúc lợi:

    - Lương cứng: 9.500.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
    => Thu nhập lên tới 12 triệu/tháng.
    - Lương tháng 13.
    - 12 ngày phép năm.
    - Cơ hội nghề nghiệp hàng năm.
    - Chính sách tăng lương 1 năm/ lần.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày
  • Lương: 9,5 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam
Công nghệ Think Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà 53 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam (ThinkGroup) được thành lập từ 2015 với quy mô trên 100 nhân sự. ThinkGroup hoạt động với sứ mệnh “Mang lại sự hạnh phúc cho mọi người”. Chúng tôi hoạt động, phục vụ khách hàng vì sự hạnh phúc và tiện nghi của họ cũng như chính đội ngũ, con người ThinkGroup. 

Với giá trị cốt lõi: Chân thành, Linh hoạt, Chuyên môn chính là những từ khoá giúp ThinkGroup liên tục phát triển 150% - 200% sau mỗi năm. 

ThinkPro là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ máy tính và phụ kiện được thành lập từ 2013. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng. 
Hệ thống cửa hàng ThinkPro - Dạo Bước Công nghệ với 03 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
ThinkPro đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành đơn vị bán lẻ Sản phẩm số hàng đầu tại Việt Nam.


Review Công nghệ Think Việt Nam

4.0
1 review

04/04/2021
Nhân viên IT.. tại Hà Nội

Môi trường chủ yếu là các bạn 9x, trẻ và nhiệt.(IT)

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Think Việt Nam

Bạn làm việc tại Công nghệ Think Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Think Việt Nam

Công nghệ Think Việt Nam

Click để đánh giá