Mô tả công việc
- Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Hoàn tất hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra báo cáo
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
- Có kinh nghiệm tele là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9 - 15 triệu/tháng
- Lương cứng (8 triệu/tháng)
- Không áp KPIS
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương khi có thành tích tốt
- Tổ chức sinh nhật
- Team building
Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam (ThinkGroup) được thành lập từ 2015 với quy mô trên 100 nhân sự. ThinkGroup hoạt động với sứ mệnh “Mang lại sự hạnh phúc cho mọi người”. Chúng tôi hoạt động, phục vụ khách hàng vì sự hạnh phúc và tiện nghi của họ cũng như chính đội ngũ, con người ThinkGroup.
Với giá trị cốt lõi: Chân thành, Linh hoạt, Chuyên môn chính là những từ khoá giúp ThinkGroup liên tục phát triển 150% - 200% sau mỗi năm.
ThinkPro là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ máy tính và phụ kiện được thành lập từ 2013. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng.
Hệ thống cửa hàng ThinkPro - Dạo Bước Công nghệ với 03 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
ThinkPro đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành đơn vị bán lẻ Sản phẩm số hàng đầu tại Việt Nam.
Review Công nghệ Think Việt Nam
Môi trường chủ yếu là các bạn 9x, trẻ và nhiệt.(IT)