Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng quy trình cho các kênh hỗ trợ và đánh giá hiệu quả vận hành, bao gồm các quy trình hoạt động cụ thể. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng các quy trình này phù hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả vận hành.
2. Đo lường và cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng, bao gồm các hoạt động đánh giá chất lượng hỗ trợ, tái đào tạo, v.v. Trưởng phòng cũng cần đưa ra các giải pháp để cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên chăm sóc khách hàng. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và kiến thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Lập báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng. Thông tin này sẽ giúp Trưởng phòng đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ khách hàng;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có 2 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ tốt;
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm công nghệ;
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.