Mô tả công việc
Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
Không yêu cầu kinh nghiệm, tối thiểu tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc; Lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp trong công ty, với đối tác bên ngoài.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và có hệ thống.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm.
Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Giám Đốc.
Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:50:03
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.