Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường: thu thập thông tin thị trường và đề xuất chính sách cho đội trưởng, hiểu rõ về thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch bán hàng năm, tháng, tuần cho khách hàng đảm trách.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng: tư vấn kĩ thuật (trong tầm hiểu biết), tiếp xúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới, quản lý và duy trì khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng đàm phán và thương thuyết Hợp đồng, giá cả nhằm đạt/vượt mức mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, Thu hồi công nợ.
- Quản lý và tham gia trực tiếp vào hoạt động Logistics, hóa đơn chứng từ đi cho khách hàng
- Giải quyết khiếu nại (nếu có) với khách hàng mình quản lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác
- Thực hiện các báo cáo ngày (tổng hợp từ báo cáo nhân viên), báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo SCM… theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về bán B2B và hiểu thị trường nguyên liệu: đường nha, tinh bột, MSG, Lysine.
-Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi….
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí NV KD B2B ở các công ty thực phẩm.
- Kĩ năng thu thập và khai thác thông tin từ thị trường
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết.
- Kĩ năng sử dụng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, viết email cơ bản
- Kĩ năng lập báo cáo, trình bày báo cáo thông qua các công cụ PP, Excel.
- Ý thức trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến.
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.