Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, đặc biệt là các kế hoạch tập trung vào marketing bán hàng, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
- Lập các bản chào tài trợ cho các sự kiện/ chuyên trang đáp ứng nhu cầu truyền thông và hiệu quả ROI của từng ngành hàng và khách hàng.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích về dữ liệu người dùng: Google Analytics...
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh Tư vấn và Đề xuất các giải pháp sáng tạo cho khách hàng, dựa trên phân tích về thị trường và đối tượng mục tiêu.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng cho khách hàng và đội ngũ quản lý, bao gồm chuẩn bị tài liệu trình bày và thuyết minh chiến lược.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Nội dung, Marketing, Thiết kế để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến dịch.
- Phối hợp đào tạo và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thông tin về các sản phẩm, chương trình, gói bán mới đến Khách hàng;
- Làm việc với Nhân viên Kinh doanh để có giải pháp báo giá phù hợp với khả năng hiệu quả của dự án.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Cập nhật những xu hướng truyền thông mới nhất để liên tục phổ cập cho team và nâng cao chất lượng proposal;
- Các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp đại học trong các ngành như Quảng cáo, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường agency.
- Sở hữu tư duy logic, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời gian.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan để trình bày ý tưởng, bản đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
- Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình