Mô tả công việc
năm/ quý; là đầu mối tập hợp và tổng hợp kế hoạch của các đơn bị/ bộ phận thành bộ
kế hoạch của cả Công ty (thực hiện đối với các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì
của Phòng).
• Tham gia theo dõi, thúc đẩy, đánh giá việc hoàn thành kế hoạch của các đơn vị/ bộ phận;
là đầu mối tập hợp và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch (thực hiện đối với
các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì của Phòng).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng công tác lập kế hoạch cho các đơn vị/ phòng
ban và cả Công ty
Mảng công việc tài chính:
• Tổng hợp chi phí thực tế của từng đơn vị/ bộ phận theo kỳ (tháng/ quý/ năm); so sánh,
đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được duyệt. Từ đó, cung cấp thông tin cho Ban lãnh
đạo trong việc soát xét các đề nghị tạm ứng, thanh toán chi phí của các đơn vị/ bộ phận
và đóng góp ý kiến về phương án tối ưu chi phí.
• Tổng hợp, phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận thực tế theo từng đơn vị/ bộ phận, dự
án, chương trình theo kỳ (tháng/quý/năm) hoặc theo giai đoạn được yêu cầu để cung
cấp thông tin cho việc ra quyết định của Ban lãnh đạo.
• Phối hợp với Phòng Kế toán để thống nhất cách thức ghi nhận, hạch toán doanh thu, chi
phí, lợi nhuận để thuận tiện việc tổng hợp các chỉ tiêu đó phục vụ công tác phân
tích tài chính cuối kỳ.
• Các công việc khác phù hợp chuyên môn theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc liên quan
• Kiến thức/ Kỹ năng/khả năng:
• Kiến thức về tài chính / kế toán
• Khả năng sử dụng tin học văn phòng, thuần thục excel là ưu thế
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tư duy logic
• Kỹ năng phối hợp nhóm (hoặc với các bộ phận khác)
• Thái độ:
• Tư duy tích cực
• Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
• Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
• Làm việc chủ động, chủ động phát hiện vấn đề, chủ động đề xuất giải pháp
• Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Chính sách rõ ràng
Đào tạo
Chính sách hỗ trợ đào tạo
Thư viện
Thư viện lớn với hơn ngàn đầu sách về các chuyên ngành, chuyên môn khác nhau.
Xem thêm
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình