Mô tả công việc
• Cập nhật, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
• Làm việc chặt chẽ và xem xét kế hoạch bán hàng và chuỗi cung ứng để theo dõi kế hoạch giao hàng
• Liên hệ trực tiếp với khách trong và ngoài nước để thực hiện giao hàng
• Phối hợp với kho hàng, lên lịch giao hàng, điều chuyển hàng đúng hẹn
• Các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi quản lý trực tiếp (bao gồm trong nước, xuất khẩu, nhập khẩu)
• Phối hợp với các bộ phận khác trong team sale để lên kế hoạch đặt hàng, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đặt hàng, nhập hàng hóa, hải quan cũng như khiếu nại với các nhà cung cấp thuốc thành phẩm theo chiến lược công ty
• Chịu trách nhiệm soạn thảo và hoàn thành thỏa luận hợp tác xuất khẩu bao gồm thỏa thuận bảo mật, thỏa thuận hợp tác
• Liên hệ các đơn vị vận chuyển để tiến hành các thủ tục giao & nhận hàng hóa từ nước ngoài
**************************
• Monitor sales planning
• Update, modify and verify sales plan in CPS according to customers' orders
• Work closely & review sales planning and supply chain to follow-up the delivery plans
• Contact to exclusive customers in local and foreigner market to arrange delivery schedule
• Coordinate with warehouse, schedule for delivery, load goods on time
• Prepare weekly and monthly reports and do other ad-hoc assignments from direct supervisor (including local, import, export)
• Coordinate with other team in S&M department to plan forecast, handle all step include ordering, importing, custom clearance, complaint with manufacturer supplier of finished goods
• Responsible for preparing and signing license out agreement including CDA, LSA agreement
• Contact to logistic company to complete all delivery process (import & export) to foreigner market
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Khả năng vận hành, sắp xếp các nhiệm vụ đồng thời với độ chi tiết cao
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng kịp thời hạn
• MS Office: Microsoft Excel
• Cẩn thận, trung thực
• Khả năng tương tác với đồng nghiệp các cấp trong toàn công ty cũng như khách hàng, Nhà cung cấp
• Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
**************************
• Bachelor's degree business administration/ economic/ foreign trade or equivalent
• At least 1 years' experience in related field
• Ability to analyze and solve problems
• Ability to operate, arrange highly detailed work on multiple, concurrent tasks
• Ability to work under pressure and intensive deadlines
• MS Office: Good at Microsoft Excel
• Be careful, honest
• Ability to interact with colleagues at all levels throughout the company
• Basic verbal and written communication skills in English
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7.
Quyền lợi được hưởng
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đào tạo
Thưởng tháng/ quý/ năm tuỳ theo vị trí công việc
Khác
Thưởng lương tháng 13
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình