Mô tả công việc
- Triển khai, theo dõi và kiểm soát thực hiện Kế hoạch hoạt động và quản trị của Công ty tuân thủ theo các Quy định, Quy trình.
- Theo dõi, cập nhật hệ thống CSDL Kế hoạch tại Đơn vị theo Quy định (dữ liệu thị trường; Quy hoạch & KH đầu tư, nâng cấp; Kế hoạch KD; kế hoạch quản trị và nhân sự) đảm bảo xuyên suốt, kịp thời & đồng bộ.
- Tổ chức lưu trữ, theo dõi tình trạng, hiệu lực Hợp đồng Đại lý và triển khai các văn bản, nội dung có liên quan đến Hợp đồng cho các phòng/bộ phận tại ĐV.
- Thực hiện biên soạn Bộ Tài liệu quản trị Công ty tỉnh thành (Cấu trúc & Vị trí chức danh, CNNV, SĐTC Khung - Nhiệm vụ các vị trí chức danh, Tiêu chí tiêu chuẩn nhân sự, Định biên nhân sự).
- Kiểm soát tuân thủ theo các QĐ-QT khung của THACO AUTO.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống tài liệu, văn bản quản trị nội bộ tại đơn vị trên các nền tảng số theo yêu cầu từ THACO AUTO.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Luật Kinh tê hoặc khối Kinh tế.
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe, DVPT Ô tô.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: 25 – 28 tuổi, sức khỏe tốt.
4. Thái độ làm việc
- Có thái độ làm việc tích cực, có tâm thế, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động & sáng tạo.
- Ý thức thay đổi để phát triển và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
5. Năng lực:
- Khả năng quản lý kế hoạch & thực hiện công việc hiệu quả.
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo.
6. Năng lực chuyên môn
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực cao.
- Khả năng tổng hợp, hệ thống thông tin và tổ chức lưu trữ thông tin, dữ liệu phục vụ hoạt động Kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office và các phần mềm quản lý dữ liệu khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng lương chính thức.
- Được ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại, đồng phục, BHXH theo quy định nhà nước.
- 12 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo đặc thù thương hiệu ô tô từ trung cấp đến cao cấp.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: Từ 8h đến 17h (Nghỉ 4 buổi chiều trong tháng, Chủ Nhật và các ngày Lễ)
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Lan Chi (gọi tắt là Công ty Lan Chi) được thành lập từ năm 1995 và đã có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty Lan Chi chuyên phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng khu vực phía Bắc. Riêng mảng bán lẻ, đến nay, chuỗi siêu thị LanChi Mart đã có hơn 25 siêu thị trải dài trên khắp 12 tỉnh, thành miền Bắc với hơn 3,000 nhân viên. Bên cạnh đó, Lan Chi là Nhà phân phối hàng đầu cho các hãng Uniliver, Calofic, Dutch Lady…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.
-
Đến năm 2007 , công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc,
Mission
- Góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình