Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công tyTNHH Đầu tư Phát triển và Xây Dựng Việt Hàn được thành lập ngày 20/05/2010 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Sản xuất nội thất và Xây Dựng Việt Hàn trên nền tảng của công ty TNHH Nội thất Hàn Quốc trước đây. Cơ sở vật chất ban đầu gồm một xưởng sản xuất đồ nội thất và một xưởng sản xuất gia công Cơ khí, nhôm kính phục vụ các công trình Xây Dựng, với trang bị thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ, và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và công nhân viên lành nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Tất cả các yếu tố đó là cơ sở, tiền đề để Công ty phát triển mạnh hơn, hoàn thiện hơn trong lĩnh vực xây dựng nói chung và Xây dựng nhà xưởng công nghiệp nói riêng.