Việc làm ĐẦU TƯ TÍN VIỆT

Cập nhật 19/12/2024 15:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK TÍN VIỆT
Key Account Management Executive
ĐẦU TƯ TÍN VIỆT
38 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản lý mối quan hệ khách hàng (Customer relationship management):

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các khách hàng trọng yếu.
  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và thách thức của khách hàng.
  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty (Product, Sản xuất, CSKH,...) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Phát triển kinh doanh (Business Development) :

  • Phân tích tài khoản khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển.
  • Thực hiện các cuộc đàm phán, thuyết trình để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng.
  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
  • Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.

Quản lý dự án (Project Management):

  • Quản lý các dự án liên quan đến khách hàng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và trong ngân sách.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hỗ trợ các bộ phận liên quan (Support related departments):

  • Gọi hàng: Lập kế hoạch và theo dõi đơn hàng của khách hàng.
  • Kho: Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và chất lượng.
  • Giao hàng: Theo dõi quá trình giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • CSKH: Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Phát triển sản phẩm (Product Development):

  • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
  • Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Báo cáo (Reporting):

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
  • Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học tại các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Dược, Kinh tế, Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Khoa hoặc các chuyên ngành tương đương khác.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK TÍN VIỆT
ĐẦU TƯ TÍN VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Đường số 7, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập vào năm 2016 với tham vọng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Top 3 tại Việt Nam – Tín Việt đã nhanh chóng phát triển mạng lưới hơn 600 điểm bán hàng trên toàn quốc, bao gồm: Thương mại tổng hợp, Thương mại hiện đại, Thương mại điện tử, Chuyên làm đẹp. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành H&B, chúng tôi đạt mức tăng trưởng doanh thu hàng năm lên tới 80% để trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu mỹ phẩm đích thực mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.

Chuyên phân phối sỉ lẻ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản từ các nhãn hàng Silky girl, B.O.M, The lab, Malissa...Với quy mô nhân sự trên 200 nhân viên trên toàn quốc

Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ TÍN VIỆT

Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ TÍN VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ TÍN VIỆT

ĐẦU TƯ TÍN VIỆT

Click để đánh giá