Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm mới:
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm, bao gồm nguyên liệu, nhà cung cấp và nghiên cứu thị trường.
- Thực hiện thử nghiệm sản phẩm ở quy mô phòng thí nghiệm và nhà máy, đánh giá và chọn công thức tối ưu, quản lý tiêu chuẩn sản phẩm.
Nghiên cứu cải tiến sản phẩm:
- Phân tích sản phẩm hiện tại và so sánh với đối thủ, lập kế hoạch cải tiến.
- Phát triển, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm cải tiến, cập nhật tiêu chuẩn và thực hiện chuyển giao sản phẩm.
Phát triển bền vững (S.H.E):
Đảm bảo tuân thủ luật an toàn thực phẩm và lựa chọn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Nghiên cứu cải tiến bao bì
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng
Chuyên môn: Chuyên ngành CN thực phẩm, Hóa, Sinh…
Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí hoặc tương đương: Từ 1 đến dưới 2 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.