Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên tục theo dõi, thu thập, khảo sát thông tin liên quan tới sản phẩm của công ty (muối tinh, muối thô, bột canh, các sản phẩm phái sinh từ muối...).
- Phân tích thị trường, từ đó đưa ra các nhận định về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xác định nhu cầu và xu hướng khách hàng.
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, tư vấn, đề xuất tới Ban giám đốc các thay đổi về sản phẩm, kênh bán, khách hàng cũng như định hướng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng các phương pháp nghiên cứu, chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và kết quả phân tích.
- Cung cấp thông tin, phối hợp với Phòng Kinh doanh trong các công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing.
- Định kỳ lập và gửi báo cáo, kèm theo các đề xuất tới Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành khác liên quan. Ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
3. Phẩm chất khác:
- Trung thực, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.