Mô tả công việc
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán, thương lượng, thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề liên quan.
• Phát triển kinh doanh sản phẩm gạch cho các Công trình, Dự án lớn, biệt thự, nhà phố,...
• Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
• Phụ trách phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch Ốp Lát
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm gạch (đặc biệt là gạch ốp lát)
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/7;
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Phụ cấp đồng phục hằng năm;
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.