Mô tả công việc
- Đảm bảo công trình thi công đúng hệ thống quản lý chất lượng Công ty đề ra.
- Nắm vững các tiêu chí kỹ thuật từ bản vẽ thiết kế và các hồ sơ khác liên quan đến chất lượng công trình.
- Thực hiện theo đúng hệ thống quản lý chất lượng của dự án đã được duyệt.
Kiểm tra sự phù hợp của các thiết bị thi công;
Kiểm tra, giám sát chất lượng vật tư vào công trình;
Kiểm soát quá trình thi công...
- Đảm bảo hồ sơ chất lượng đáp ứng yêu cầu cho các đợt thanh quyết toán.
- Phối hợp với các Đơn vị, Bộ phận trong Ban chỉ huy giải quyết những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, chất lượng công trình.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Kiểm tra sự phù hợp của các thiết bị thi công;
Kiểm tra, giám sát chất lượng vật tư vào công trình;
Kiểm soát quá trình thi công...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xây dựng.
- Nắm vững về nguyên tắc quản lý chất lượng.
- Kinh nghiệm thực tế trên 3-5 năm.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.