Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các dịch vụ trong khách sạn.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, căn hộ
- Nam, Nữ chiều cao m57 trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng;
- Luôn giữ thái độ thân thiện, vui vẻ đối với khách hàng và trong công việc;
- Anh văn giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo ca
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm;
- Du lịch hằng năm cùng công ty;
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.