Mô tả công việc
Quản lý TSCĐ/ CCDC
Theo dõi và luân chuyển tài sản
Thực hiện mua sắm tài sản công ty theo đúng quy trình
Thực hiện thủ tục thanh lý/ Hủy tài sản
Phối hợp thực hiện Kiểm kê tài sản định kỳ
Quản lý chi phí/ mua sắm
Quản lý chi phí hành chính văn phòng/cửa hàng theo khu vực (miền Bắc, miền Trung, miền Nam, miền Đông, Miền Tây)
Thanh toán chi phí: chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, nước uống....
Tập hợp đề xuất, đặt và cấp phát văn phòng phẩm
Thanh toán tiền điện, nước: Làm đề nghị thanh toán tiền điện, nước khi đến hạn
Quản lý đồng phục/ CCDC
Theo dõi cấp phát đồng phục cho CBNV cửa hàng, Văn phòng. Cấp phát theo định kỳ/ Cấp phát cho CBNV mới
Thực hiện thủ tục thanh toán sau khi kết thúc đơn hàng
Đặt may đồng phục/mua CCDC khi hết tồn kho
Lựa chọn NCC đảm bảo yêu cầu của Công ty
Điều phối xe công vụ
Theo dõi thời gian làm việc của NV lái xe
Theo dõi/ Thanh toán chi phí xăng xe, dầu máy, sửa chữa, bảo dưỡng xe
Điều phối xe công vụ phục vụ công việc
Hỗ trợ công việc pháp lý
Làm hồ sơ chuyển đổi thông tin điện, nước cho cửa hàng
Sao y, công chứng, lưu trữ hồ sơ chứng từ, biên bản bàn giao
Đặt khách sạn, sắp xếp lưu trú
Sắp xếp phòng lưu trú cho CBNV công tác
Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác
Hỗ trợ setup cửa hàng
Đặt namecard, dấu, bảng hiệu cửa hàng
Đặt mua VPP, công cụ, dụng cụ
Quản trị văn phòng
Tổ chức sinh nhật, liên hoan, thứ tư vui vẻ
Quản lý tiêu chí 5S, cảnh quan văn phòng
Lễ tân đón tiếp và quản lý phòng họp
Quản lý văn thư, con dấu
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổng hợp và làm báo cáo
Nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
Thành thạo tin học văn phòng như Excel, Word.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực và chuyên ngành khác có liên quan.
Thành thao các nghiệp vụ Hành chính và cách thức làm việc với các cơ quan nhà nước
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm sử dụng nền tảng công nghệ thông tin HRM
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
Tư duy Logic tốt
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
Mức thu nhập hấp dẫn
Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới gần 140 Cửa hàng trên toàn quốc
Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Công ty Đại An thành lập năm 2003, là công ty thành viên của PHI Holdings, hiện có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng và doanh số hằng năm đạt trên 650 tỷ đồng.
Công ty Đại An tự hào nằm trong Top 200 Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nhiều giải thưởng vinh danh khác của Trung ương và TP Hà Nội.
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Đại An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sinh và nguồn nhân lực cho hơn 200 đại sứ quán, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Đại An là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực và đảm bảo công tác an ninh tại các sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á (Seagames, Paragames), các giải AFF Cup và vòng loại World Cup 2006.