Việc làm Dịch Vụ Giao Nhận Fox

Cập nhật 23/10/2024 21:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Fox
Chuyên viên - Phòng Thẩm định giá khu vực phía Nam - Trung tâm Thẩm định giá - Khối Phê duyệt Tín dụng
Dịch Vụ Giao Nhận Fox
13 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Đồng Nai
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện việc thẩm định các tài sản bảo đảm của Ngân hàng: Bất động sản, máy móc thiết bị, phương tiện vận tải, dây chuyền sản xuất...
  • Thẩm định giá tài sản cho các mục đích khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối.
  • Thực hiện xây dựng mới, cập nhật khung giá tài sản bảo đảm của Ngân hàng.
  • Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ cho công tác thẩm định giá trị TSBĐ.
  • Đóng góp ý kiến xây dựng/cải tiến quy trình, quy định của Ngân hàng khi được các đơn vị/lãnh đạo phòng yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Khối/Phòng giao.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên các nghành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Quản lý đất đai, kinh tế Xây dựng, Kiểm toán, kỹ thuật hoặc những chuyên ngành liên quan thẩm định giá ... Ưu tiên các chuyên nghành liên quan đến thẩm định giá.
  • Ưu tiên có chứng chỉ/thẻ thẩm định viên về giá.
  • Ngoại ngữ: Trình độ đọc và hiểu văn bản
  • Tin học: Tin học Văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng Thương mại, và định giá tài sản.
  • Nắm vững kiến thức phương pháp về lĩnh vực thẩm định giá, kinh tế, có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng.
  • Hiểu biết được các quy định của pháp luật liên quan đến công tác thẩm định giá.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định TSBĐ trong Ngân hàng.

3. Các yêu cầu khác.

  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, chia sẻ thông tin tốt.
  • Có khả năng lọc và phân tích thông tin thị trường các loại tài sản tốt.
  • Kỹ năng khảo sát/thu thập thông tin thị trường. 
  • Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập, thuyết phục tốt.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn.
  • Nhiệt huyết với công việc, tôn trọng, tận tâm với khách hàng và Ngân hàng.

4. Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối PDTD  - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: HO - Khối PDTD - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Fox
Dịch Vụ Giao Nhận Fox Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thành lập vào năm 2019 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Dịch vụ Hậu cần VN FOX thuộc Tập đoàn Fox là công ty TNHH tư nhân 100% do doanh nhân Việt Nam sở hữu 100%. Trong gần 5 năm nỗ lực phát triển vừa qua, chúng tôi đã nhanh chóng đạt được danh tiếng tốt nhất trên thị trường trong nước và quốc tế với tư cách là Công ty Giao nhận năng động và toàn cầu nhất. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm hợp nhất/giải nén và giao nhận vận tải hàng không và đường biển. Fox Logistics Service Co. Ltd cung cấp các dịch vụ bổ sung bao gồm quản lý phân phối, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, quản lý đơn đặt hàng và thông tin hậu cần tùy chỉnh. Đặc biệt dịch vụ đã có mặt trên các tuyến Mỹ, Canada, EU, Australia... với đầy đủ các điều kiện như giấy phép FMC, trái phiếu liên tục, hợp đồng vận chuyển,...

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Giao Nhận Fox

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Giao Nhận Fox? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Giao Nhận Fox

Dịch Vụ Giao Nhận Fox

Click để đánh giá