Mô tả công việc
- Theo dõi doanh số, lợi nhuận của nhà hàng hàng ngày;
- Đề xuất các chương trình push sale, nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng
- Tìm kiếm, mở rộng data khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để tư vấn dich vụ, chăm sóc khách hàng."
Xây dựng các chương trình khuyến mãi theo từng giai đoạn, cho từng đối tượng áp dụng bao gồm cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
Tiếp nhận và chốt bàn khách đặt hàng ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower – 05 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá. Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn hoặc tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng, khả năng tư vấn trong lĩnh vực F&B, khả năng tư vấn chọn món cho khách hàng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales F&B, đặc biệt các nhà hàng cao cấp, nhà hàng Trung hoa, Fine Dining
- Có tinh thần trách nhiệm và nguyện vọng gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên sales ở các chuỗi nhà hàng, nhà hàng Hoa
Yêu cầu hồ sơ
• Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại
• Vòng 2: Phỏng vấn Chuyên môn với Thành viên Ban TGĐ/GĐ Nhân sự
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 7, Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
- Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
Link download: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/
LƯU Ý ĐẶC BIỆT:
- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng.
- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
Thành lập vào năm 2019 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Dịch vụ Hậu cần VN FOX thuộc Tập đoàn Fox là công ty TNHH tư nhân 100% do doanh nhân Việt Nam sở hữu 100%. Trong gần 5 năm nỗ lực phát triển vừa qua, chúng tôi đã nhanh chóng đạt được danh tiếng tốt nhất trên thị trường trong nước và quốc tế với tư cách là Công ty Giao nhận năng động và toàn cầu nhất. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm hợp nhất/giải nén và giao nhận vận tải hàng không và đường biển. Fox Logistics Service Co. Ltd cung cấp các dịch vụ bổ sung bao gồm quản lý phân phối, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, quản lý đơn đặt hàng và thông tin hậu cần tùy chỉnh. Đặc biệt dịch vụ đã có mặt trên các tuyến Mỹ, Canada, EU, Australia... với đầy đủ các điều kiện như giấy phép FMC, trái phiếu liên tục, hợp đồng vận chuyển,...