Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng:
- Tư vấn, khai thác thông tin khách hàng hiện có, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Mở rộng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới.
- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh Công ty đưa ra theo từng giai đoạn.
Theo dõi các đơn hàng:
- Lên đơn hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi, giám sát đơn hàng mẫu để đảm bảo chất lượng mẫu trước khi gửi cho khách
- Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Đưa ra các ý tưởng mới để phát triển công việc.
- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận+ hoa hồng trên đơn hàng+ Thưởng trên doanh số
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương 01 năm/ lần
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp..
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/nữ; Tốt nghiệp ĐH hoặc Cao Đẳng trở lên.
- Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Kỹ năng:
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong và ngoài nước.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Địa chỉ làm việc
- CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG INTERFRESH
- 81 đường Đông An, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Thành lập vào năm 2019 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Dịch vụ Hậu cần VN FOX thuộc Tập đoàn Fox là công ty TNHH tư nhân 100% do doanh nhân Việt Nam sở hữu 100%. Trong gần 5 năm nỗ lực phát triển vừa qua, chúng tôi đã nhanh chóng đạt được danh tiếng tốt nhất trên thị trường trong nước và quốc tế với tư cách là Công ty Giao nhận năng động và toàn cầu nhất. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm hợp nhất/giải nén và giao nhận vận tải hàng không và đường biển. Fox Logistics Service Co. Ltd cung cấp các dịch vụ bổ sung bao gồm quản lý phân phối, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, quản lý đơn đặt hàng và thông tin hậu cần tùy chỉnh. Đặc biệt dịch vụ đã có mặt trên các tuyến Mỹ, Canada, EU, Australia... với đầy đủ các điều kiện như giấy phép FMC, trái phiếu liên tục, hợp đồng vận chuyển,...