Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - SRM
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Cao Bằng
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng, các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của VIB
 Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình, hồ sơ khoản vay, trực tiếp hoàn thiện hồ sơ tín dụng và theo dõi giải ngân khoản vay
Chăm sóc khách hàng, khai thác các cơ hội bán thêm/bán chéo
 Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của VIB, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, marketing...;
 Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, Kinh doanh Bảo hiểm, Du lịch, Bất động sản, ô tô...
 Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
 Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng tốt;
 Năng động, sáng tạo, độc lập và chịu áp lực cao;
 Mong muốn, KHÁT KHAO phát triển sự nghiệp. Mong muốn có thu nhập cao bằng con đường chính thống
 Ứng viên có thể đi làm ngay, làm việc tại TP. Hải Phòng- Tại VIB, bạn sẽ được làm việc trong các văn phòng khang trang với trang thiết bị, công nghệ hiện đại.
- Môi trường làm việc dân chủ, cùng đội ngũ lãnh đạo và đồng nghiệp tài năng, kinh nghiệm và thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn có cơ hội học hỏi, phát huy cao nhất năng lực và thế mạnh của bản thân, tạo điều kiện cho cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp của bạn
- Định hướng công việc, con đường thăng tiến rõ ràng lên Quản lý phòng..... trao đổi trực tiếp thẳng thắng và cùng xây dựng lộ trình thăng tiến đó.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá