Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, giải đáp thắc mắc của Khách hàng
+ Cập nhật thông tin Khách hàng
+ Hỗ trợ Khách hàng qua các Kênh Online: Zalo / Viber / Facebook, các kênh Online
+ Đề xuất và thực hiện các Kế hoạch Chăm sóc Khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng với Sản phẩm và Dịch vụ

Yêu cầu công việc

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
+ No lies
+ Kỹ năng Giao tiếp để Giao tiếp hiệu quả với Khách hàng
+ Kỷ luật
+ Ít nhất 6 tháng Kinh nghiệm: Chăm sóc Khách hàng / Dịch vụ Khách hàng / Vị trí tương đương
+ Target- oriented
+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học

Quyền lợi

+ Cơ hội được làm việc với CEO hiện đại, có Tầm nhìn và Chiến lược rõ ràng
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 (có sự linh hoạt)
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong công việc
+ Nơi tạo cơ hội cho Nhân viên phát triển bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn
+ Cơ hội huấn luyện:
• Được Training kiến thức về kỹ năng Marketing & Sales hiện đại hàng Tháng, hàng Quý
• 100% Đào tạo nâng cao chuyên môn
+ Cơ hội Phát triển thành Leader / Manager sau 06 tháng đến 01 năm làm việc
+ Hơn thế, Anh / Chị còn có Quyền lợi ĐƯỢC:
• Đào tạo phát triển Kỹ năng “KHÔNG THỂ THAY THẾ” làm nền tảng để phát triển thành Manager / Leader
• Nâng cao Tiếng Anh để Tự tin giao tiếp, hội nhập
• Nâng cao Kỹ năng hàng tháng để có Chuyên môn tốt hơn, Thu nhập cao hơn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá