![CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-12-1694439912.png)
Mô tả công việc
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Khuyến khích có thể tham gia training tại công ty (nếu ở Hà Nội).
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Đảm bảo về thời gian làm việc: tối thiểu 5 ca trực / tuần (Ca 1: 0AM- 4AM hoặc Ca 2: 4AM- 8AM, giờ Việt Nam GMT+7).
Quyền lợi
- Mức rate ca trực:
Ca 1 (0- 4AM): 400.000đ/ 1 ca trực
Ca 2 (4- 8AM): 350.000đ/ 1 ca trực
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 01:55:03
![CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-12-1694439912.png)
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-12-1694439912.png)