Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Tại Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank

- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.

- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng

- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ

- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.

- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):

+ Ca 1: 07h00 - 16h00

+ Ca 2: 08h00 - 17h30

+ Ca 3: 13h00 - 22h00

+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)

*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35

- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất (Thu nhập trung bình 7-10 triệu)

- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng

- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng

- Được tăng ca thêm thu nhập (lương tăng ca từ 150%-200%-400%)

- Thời gian đào tạo (7 -10 ngày) được hỗ trợ 700k

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá