Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 102C Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
  • Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
  • Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- Nous by Sun Life
  • Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
  • Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
  • Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
  • Thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao

Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, …

Quyền lợi được hưởng

  • Trợ cấp Training trong 3 tuần học việc
  • Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm
  • Trợ cấp khác (chi phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VND
  • Được cung cấp công cụ làm việc (máy tính bảng) phục vụ công việc kinh doanh
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
  • Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu để phát triển kỹ năng
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng
  • Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước
  • Được làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp & sáng tạo
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá