Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[C7] Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng TP Bank
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time , Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
- N03 T3 Khu Ngoại Giao Đoàn, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Các ca làm việc

Full-time:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Part-time:
- Ca 1: 07h00 – 11h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
- Ca 3: 18h00 – 22h00

Mô tả công việc

- Line thoại: Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...

- Line VTM: Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Phòng Live Bank của TPbank thông qua Videocall (Giao dịch mở sổ tiết kiệm, mở thẻ, chuyển tiền,...)

* Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra

* Không áp doanh thu, doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time/Part-time, xoay ca linh hoạt
Full-time:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Part-time:
- Ca 1: 07h00 – 11h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
- Ca 3: 18h00 – 22h00

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/sinh viên

- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A - Z

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập:

+ Full-time: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ

+ Part-time: 25k/h + thưởng

- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá