Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[A1] ĐỐI TÁC TP BANK TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (KHÔNG SALE)
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time , Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng TP Bank.

Thời gian làm việc:
- Full time: xoay ca 8 tiếng linh hoạt
+ Ca 1: 7h-14h
+ Ca 2: 15h-22h
(Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Partime: 100k/ca + Thưởng (chọn cố định 1 ca)
+ Ca 1: 7h-11h
+ Ca 2: 13h - 17h
+ Ca 3: 18h - 22h
(Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang chờ bằng dưới 6 tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: FULLTIME: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, nhận lương luôn trong quá trình đào tạo (120k/ngày)
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá