Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Cấp Cao
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm tinh thần về văn hóa và nghệ thuật độc đáo và khác biệt cho khách hàng
* Chăm sóc khách hàng:
NOUS By Sun Life tổ chức hàng tháng event, workshop là chuỗi Art Experiences đậm nét văn hóa và nghệ thuật, tạo sân chơi cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng.- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, ứng viên 22 -35 tuổi
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng và sales.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao- LƯƠNG CỨNG 3 mức: 12 triệu - 16 triệu - 18 triệu VNĐ/ tháng tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm làm việc đầu vào.
- Hỗ trợ chi phí đi lại, điện thoại: 900.000 VNĐ/ tháng.
- Thưởng doanh số tháng/quý/contest
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM BẢO HIỂM: được đào tạo xuyên suốt quá trình từ khi onboard
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được cấp gói bảo hiểm sức khỏe(quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (có khả năng thăng cấp trong tối thiểu 6 tháng)
- Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Được tham gia team building và du lịch hàng năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá